ทำร่างกายให้อบอุ่นตลอดทั้งปีด้วย Winter Blast Style Pack! แพ็กนี้ประกอบด้วยชุดเสื้อผ้าง่าย ๆ ชุดสำหรับสวมเมื่อใช้ยานพาหนะออฟโรดและเรือ และการแสดงอารมณ์แบบต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณทนหนาวได้อย่างมีสไตล์!
เครื่องแต่งกายแบบครบชุด จำนวน 1 ชุดมีให้เลือก 2 สี: เสื้อ กางเกง และหมวก Effervescence, เสื้อ กางเกง และหมวก Inneressence (สามารถใช้แยกกันได้)