ทำให้ฤดูหนาวสดใสขึ้นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งยานพาหนะคอลเลกชันฤดูหนาวแบบใหม่ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้ได้ฟรี สุขสันต์เทศกาลวันหยุดจากทีมงาน Expansive Worlds!