เลือกเล่นเกมในพื้นที่ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 4 จุดทั่วโลกโดยใช้ Fishing Reserves Bundle ซึ่งประกอบไปด้วยชุดอุปกรณ์ครบครันของเขตสงวนที่เปิดตัวล่าสุด