ขุดค้นความเป็นคาวบอยในตัวคุณด้วยอุปกรณ์และชุดตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตในทุ่งเลี้ยงสัตว์ Mountain Range Pack ประกอบด้วยไอเท็มใหม่สุดพิเศษมากกว่า 40 รายการ มีทั้งเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ตกปลา ยานพาหนะและชุดตกแต่งเรือ และอิโมติคอน