สัมผัสประสบการณ์เต็มรูปแบบของ Call of the Wild: The Angler โดยใช้ Ultimate Fishing Bundle ซึ่งประกอบไปด้วยเกมพื้นฐาน Call of the Wild: The Angler, DLC ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด และไอเท็มโบนัสสามอย่าง