เป็นเจ้าของ Ultimate Fishing Bundle เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบของ The Angler ซึ่งใน Bundle นี้มีทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อทำให้ตัวคุณกลายเป็นปรมาจารย์ด้านการตกปลา!