จากผู้สร้าง theHunter: Call of the Wild มาสู่ประสบการณ์เปิดโลกของการตกปลา! มาหย่อนใจที่จุดประจำหรือค้นหาสถานที่กลางแจ้งอันงดงามตระการตากับเพื่อนในขณะที่ออกเดินทางเพื่อก้าวขึ้นเป็นเซียนนักตกปลา
เปิดประสบการณ์ตกปลาอิสระในโลก Open World อันกว้างใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่จริง ท่องเที่ยวไปในสภาพแวดล้อมที่มีบรรยากาศดีด้วยเรือ, ยานพาหนะวิบาก, หรือเดินเท้าไปค้นหาบึงน้ำลับ ทะเลสาบเงียบสงบและจุดที่น่าสนใจในท้องถิ่น ไม่ว่าคุณตัดสินใจจะทำอะไร ทุกทริปจะเรียกหาให้คุณกลับมาอีก
ฝึกฝนเทคนิคต่างๆ ให้ชำนาญเพื่อการตกปลาที่น่าประทับใจที่สุด ซื้ออุปกรณ์และสร้างเครื่องมือตกปลาของตัวเองด้วยคันเบ็ด, รอก, เหยื่อ, ตะขอ, ทุ่น, และหัวจิ๊กตกปลา สร้างเบ็ดตกปลาและปรับแต่งรูปลักษณ์กับค่าพลัง ทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลและเปิดโลกใหม่ด้วยภารกิจเนื้อเรื่องที่มีความหมาย
พักผ่อนหย่อนใจที่จุดโปรดของคุณ หรือล่องเรือในน่านน้ำเปิดกับเพื่อนๆ ในมัลติเพลเยอร์ Co-op ออนไลน์สูงสุด 12 คน พบเจอกับนักตกปลาคนอื่นและสร้างความทรงจำที่ชวนให้จดจำไปตลอดชีวิต คุณยังสามารถเล่นออฟไลน์ได้เพื่อเล่นคนเดียวอย่างสงบสุข
ทีมจะทำงานร่วมกับคอมมิวนิตีอย่างใกล้ชิดเพื่อทำฟีเจอร์ เนื้อหาและอัปเดตที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคำติชมของผู้เล่นโดยตรง กลับมาพบกับประสบการณ์ตกปลาครั้งใหม่ที่แสนประทับใจได้เสมอ!