Carcassonne - Inns & Cathedrals
มาพร้อมกับ Carcassonne: ส่วนขยาย Inns & Cathedrals เนื้อหาของ Carcassonne ถูกขยายเพื่อการเล่นที่เน้นกลยุทธ์และการแข่งขันมากยิ่งขึ้น ออกเดินทางเพื่อพิชิตตอนใต้ของฝรั่งเศสด้วยตัวเลือกใหม่ๆ ที่มีมากขึ้น ส่วนขยายนี้มี Meeple ตัวใหม่ ที่ทำคะแนนเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว พร้อมแผ่นไทล์ใหม่ 18 แผ่นที่มาช่วยเป็นส่วนขยายให้กับเกม นอกเหนือสิ่งอื่นใด แผ่นไทล์เหล่านี้ประกอบด้วยโรงแรมที่ให้คะแนนถนนและโบสถ์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มมูลค่าหมู่บ้านที่ครอบครองอยู่ได้ แต่จงระวังแผ่นไทล์ "พิเศษ" ที่ไม่ให้คะแนนคุณเลย ถ้าถนนหรือเมืองนั้นสร้างเสร็จก่อนที่เกมจะสิ้นสุด Inns & Cathedrals เป็นส่วนขยายที่ทำให้เกมของคุณมีความแปลกใหม่เพื่อความสนุกยิ่งขึ้น