Carcassonne - Winter and Gingerbread Man
ลมหนาวเข้ามาถึง Carcassonne พวกชาวเมืองพากันอ้อยอิ่งก่อนที่จะเริ่มลงมือเตรียมเครื่องดื่มอุ่นๆ และขนมอบจากเตาร้อนๆ ชีวิตใน Carcassonne ดำเนินไปอย่างเชื่องช้า ในบางครั้ง ชาวเมืองก็จะได้เห็นตัวละครใหม่ Gingerbread Man แบบผ่านๆ ตา
Gingerbread Man ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำคะแนนทุกครั้งที่มีคนจั่วได้แผ่นไทล์ Gingerbread Man