เพลงประกอบต้นฉบับ Cardpocalypse
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของเกมอินดี้ยอดนิยมอย่าง Cardpocalypse Mega Mix นี้มีเพลงจากเกมทั้งหมด 19 เพลง ซึ่งมีความยาวรวม 45 นาที 8 วินาที