Carnival Games
Carnival Games นำปาร์ตี้กลับมาสำหรับทั้งครอบครัวแล้ว! ด้วยมินิเกมที่ใหม่เอี่ยมและโปรดปรานของแฟน ๆ ทั้งหมดในแพ็คเกจเดียว Carnival Games จะมอบความสนุกสนานให้กับทุกคนและสามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นกับคนอื่น ๆ ได้อีกถึงสามคน ตีโฮมรัน กองเค้กซ้อนกันให้สูงที่สุด และพาม้าของคุณเข้าสู่เส้นชัย มีมินิเกมทั้งหมด 20 เกมที่จะทำให้คุณและเพื่อนของคุณก้าวขึ้นสู่ชัยชนะครั้งแล้วครั้งเล่า!
Carnival Games มีมินิเกมที่น่าตื่นเต้นที่คุณสามารถเล่นได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เช่นเดียวกับงานเทศกาลในชีวิตจริงเลย มินิเกมสุดคลาสสิก เช่น ยิงบาสเก็ตบอล ("Swish") และการโค่นล้มตัวตลกผู้ไม่เป็นมิตร ("Clowning Around") จะมีเกมดึงดูดอื่น ๆ เช่น การแข่งโดรนบิน ("Light Speed") และคอสมิคโบว์ลิ่ง ("Cosmic Strike") Carnival Games มีเกมทั้งหมด 20 เกม และจะเป็นช่วงเวลาที่สุดเหวี่ยงสำหรับทุกคน
พาครอบครัวและเพื่อนของคุณมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ Carnival Games ที่แท้จริง ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมด้วยกันในพื้นที่สูงสุดถึง 4 คน เป็นการเพิ่มระดับความตื่นเต้นและการแข่งขันในมินิเกมคาร์นิวัลทั้งหมด 20 เกม
เล่นเกม ชนะแล้วรับตั๋ว และนำไปแลกเปลี่ยนชุดใหม่สำหรับตัวละครแขกรับเชิญในงานเทศกาลของคุณ แต่งตัวให้เข้ากับสไตล์ของคุณหรือจะสุดเหวี่ยงเท่าที่คุณจะทำได้ด้วยหมวก เสื้อ และกางเกงสุดแปลกตา