Cartel Tycoon - สมุดภาพงานศิลป์
ภาพงานศิลป์ Cartel Tycoon มากกว่า 90 ภาพ โดยมาพร้อมกับข้อคิดเห็นของนักพัฒนา ทำความรู้จักโลกอันสวยงามของ Cartel Tycoon แบบทุกซอกทุกมุม!
คุณจะได้เห็นแนวคิดในช่วงแรกๆ และวิวัฒนาการของรูปแบบภาพของเนื้อหาในเกม เช่น สิ่งปลูกสร้าง รถยนต์ และภูมิทัศน์ และแน่นอนว่า คุณจได้รับชมตัวละคร และภาพยนตร์ของเราอย่างละเอียดยิ่งขึ้น พร้อมกับสตอรีบอร์ด การพัฒนาภาพ และสแนปชอตที่กำลังพัฒนา
คุณจะได้พบมุมมองของทีมศิลปินที่ Moon Moose ขณะที่พวกเขาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการออกแบบด้านภาพทั้งหมดของเกม