Cassiodora
Princess Cassiodora ถูกลักพาตัวไปโดย Kenzar พ่อมดชั่วร้าย อัศวินที่ถูกเลือก Agni, Colden และ Luken ต้องเผชิญหน้ากับกองทัพแม่มด ผี และปีศาจจากทั่วทั้ง Kingdom of Astoria เพื่อช่วยเหลือเธอ
โดยนักบวช Faramix มอบปีกวิเศษและพลังแห่งธาตุให้กับ Agni, Colden และ Luken เพื่อช่วยพวกเขาทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง
เล่นกับเพื่อนหรือเล่นคนเดียว และยิงฝ่าศัตรูไปในเกมกราดยิงที่มีสีสันสดใสนี้ รับไอเทมใหม่ ปรับแต่งตัวละครของคุณ ท้าทายตัวเอง และเผชิญหน้ากับบอสตัวยักษ์
เล่นคนเดียวหรือกับเพื่อนสูงสุด 2 คน ในหน้าจอเดียวกัน และออกสำรวจทั้ง 7 ดินแดน 35 ด่าน ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยมือโดยแต่ละด่านมีฉาก ความท้าทาย รางวัลพิเศษ และไอเทมพิเศษอันโดดเด่นของตัวเอง
เลือกระดับความยากต่างๆ ตั้งแต่ง่ายไปจนถึงยาก หรือปรับแต่งเอง ต้องการเป็นอมตะหรือคืนชีพได้เมื่อตายใช่ไหม ได้เลย!
ตั้งแต่ผู้นำไปจนถึงอัศวินที่แก่ที่สุดและเด็กที่สุด สนุกไปกับ 3 ตัวละครที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละคนมีนิสัย ความสามารถ ท่วงท่า และไอเทมที่ปลดล็อกได้ของตัวเอง
ศัตรูและปริศนาในสภาพแวดล้อม เช่น ประตู หรือรากไม้ที่จะตอบสนองกับทักษะธาตุบางอย่างเท่านั้น สลับใช้งานพลังธาตุ 3 แบบ หรือขอให้เพื่อนช่วยคุณ!
ปลดล็อกสกินสำหรับแต่ละตัวละคนด้วยไอเทมตกแต่งมากกว่า 50 ชิ้น เพื่อตกแต่งอัศวินคนโปรดของคุณ
พบกับบอสตัวมหึมาที่คุณจะต้องหาวิธีการพิชิตพวกมันให้ได้ บินไปและจัดการบอสเหล่านี้เพื่อออกเดินทางต่อ!