CastleStorm 2
สงสัยใช่ไหมว่า CastleStorm 2 คืออะไร คำถามที่ดีกว่าคือ: มีอะไรที่มันไม่ใช่บ้าง สงครามขีปนาวุธ การป้องกันฐาน การต่อสู้สุดโหด ตัวละครที่แปลกประหลาด แคมเปญสุดอลังการเพื่อพิชิตราชอาณาจักรด้วยการวางแผนเชิงกลยุทธ์ แกะซอมบี้! เกมแนวลูกผสมที่เจ๋งสุดยอดในวงการเกมรอคุณอยู่
CastleStorm 2 ยกระดับเกมแนวลูกผสมที่สุดยอดที่สุดในวงการเกมด้วยพลังทำลายล้างสุดอำมหิตที่รังสรรค์ขึ้นด้วย Unreal 4 พร้อมด้วยเมต้าเกมรูปแบบใหม่ที่เน้นการวางแผนและกลยุทธ์เพื่อชัยชนะ
เหล่าฮีโร่จาก Kingdom ต้องเผชิญหน้ากับกองกำลัง Undead อันโหดเหี้ยม และคุณจะต้องวางแผนหนทางสู่ชัยชนะสำหรับทั้งสองฝ่ายในแคมเปญสุดอลังการที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น แต่ยังไงก็หนีไม่พ้นการสังหารหมู่อันโกลาหลและสงครามท่ามกลางความปิติอยู่ดี!
CastleStorm 2 ย้อนกลับไปสู่ดินแดนแฟนตาซีแห่งความบ้าคลั่งในยุคกลาง ที่เต็มไปด้วยอัศวินที่กล้าหาญมากมาย แม่มดอาคมแก่กล้า กริฟฟินที่สง่างาม... และแกะ แต่อันตรายใหม่ก็ผุดขึ้นมา จริงๆ นะ... ผุดขึ้นมาจากหลุมศพเลยล่ะ ศพเดินได้ ทหารม้าไร้หัว แกะซอมบี้ คาถาอาคมอันน่ารังเกียจที่มีอยู่รอบด้าน คุณน่าจะเห็นภาพแล้วนะ
สร้างอาณาจักรทั้งหมดด้วยระบบการเล่นที่จะปลุกวิญญาณนักวางแผนสุดฮาร์ดคอร์ในตัวคุณออกมา... จากนั้นก็ออกคำสั่ง หรือแม้แต่ควบคุมทหารของคุณเพื่อมุ่งไปสู่ชัยชนะ!