Cat Cafe Manager
ชีวิตของผู้จัดการคาเฟ่แมวรออยู่! คุณยายของคุณทิ้งคาเฟ่เล็กๆ ใน Caterwaul Way หมู่บ้านเล็กๆ และเงียบสงบไว้ให้คุณได้ดูแลต่อ คุณจะต้องตกแต่งคาเฟ่นี้ สร้างความประทับใจให้คนในท้องที่ และผูกมิตรกับประชากรแมวในหมู่บ้าน ได้เวลาลงมือ เอาอุปกรณ์ออกมา และเริ่มทำงานได้เลย ด้วยทัศนคติที่ดี เมนูอร่อยๆ และแน่นอนแมวที่เหมาะสม ทุกคนในหมู่บ้านจะต้องพูดถึงคาเฟ่แมวของคุณ
ใช่แล้ว Caterwaul Way เป็นที่อยู่ของแมวที่น่าทึ่งมากมาย คาเฟ่นี้จะกลายบ้านของแมวทั้งหลาย ซึ่งทำให้ชาวบ้านยินดี และโล่งใจเป็นอย่างมาก ใครจะรู้ บางทีการมีแมวอยู่จะช่วยให้ชาวบ้านหลุดเล่าเรื่องราวความลับของ Caterwaul Way... อีกทั้งเปิดโอกาสให้คุณช่วยเหลือแมวจากท้องถนน และมอบบ้านใหม่แสนอบอุ่นให้แมวเหมียวเหล่านี้
คาเฟ่อยู่ในสภาพทรุดโทรม และถูกทิ้งร้างตอนที่คุณมาถึง แต่ไม่ใช่อะไรที่ความพยายาม (และเงิน) แก้ไม่ได้
รีโนเวตคาเฟ่ จากนั้นตกแต่งและขยายคาเฟ่ตามต้องการ อีกทั้งสร้างสรรค์สถานที่สำหรับการต้อนรับแมว และคน ให้เข้ามาพักผ่อน!
สร้างทีมมากความสามารถโดยการจ้างคนที่เหมาะสม การจัดการปริมาณงานของพวกเขา และช่วยให้พวกเขาพัฒนาทักษะที่มี
เสริมสร้างประสบการณ์คาเฟ่ของคุณด้วยจานชามสั่งพิเศษ และไอเท็มเมนูอื่นๆ โดยตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าของคุณ
คาเฟ่ที่ดีเป็นมากกว่าร้านอาหารที่มีอาหาร และเครื่องดื่มอร่อยๆ แต่เป็นความสัมพันธ์ ที่ Caterwaul Way ความสัมพันธ์เกิดจากการเป็นเพื่อนกับทั้งแมว และ ชาวเมือง
ผูกมิตรและสร้างความสัมพันธ์กับชาวบ้านที่หลากหลาย อย่างเช่น Finley นักดนตรีอายุน้อยที่พยายามที่จะสร้างชื่อเสียงให้ตัวเอง หรือ Bonner คนเดินเรือที่มีเรื่องราวเหลือเชื่อมากมายที่จะเล่าให้ฟัง
ดูแล ผูกมิตร และรับเลี้ยงแมวในท้องที่ในที่สุด แมวจรแต่ละตัวมีลักษณะเฉพาะตัว และจะสร้างความแตกต่างให้คาเฟ่ของคุณ
สร้างความสุขให้มนุษย์ และแมวของคุณเพื่อปลดล็อกคำใบ้และเรียนรู้ความลับของ Caterwaul Way
Caterwaul Way มีประวัติอันยาวนานและลึกลับ และมีเทศกาลมากมายเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์นี้ ถ้าคุณอยากให้คาเฟ่แมวของคุณกลายเป็นคาเฟ่ประจำหมู่บ้าน จงวางแผนให้ดี!
เดินทางไปรอบเมือง พูดคุยกับชาวบ้าน และพบกับสูตรอาหาร และโอกาสใหม่ๆ สำหรับคาเฟ่ของคุณ