Cave Story+
Cave Story+ หนึ่งในเกมอินดี้ที่โด่งดังที่สุดตลอดกาล มาพร้อมกับเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยบุคลิกที่ชัดเจน ความลึกลับ และให้คุณสนุกไปกับการดำเนินเนื้อเรื่องอย่างรวดเร็ว วิ่ง กระโดด ยิง บิน และสำรวจไปให้ทั่วในการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ที่ชวนให้นึกถึงเกม 8 บิตและ 16 บิตสุดคลาสสิก