Celeste
ช่วย Madeline ให้รอดจากปีศาจร้ายภายในจิตใจระหว่างการเดินทางไปยังยอดเขา Celeste Mountain ภายใต้สภาวะสุดกดดันบนเกมแนวแพลตฟอร์มสุดปราณีตจากผู้สร้างเกมสำหรับผู้เล่นหลายคนสุดคลาสสิก TowerFall
การควบคุมตัวละครทำได้ง่าย ปราศจากความซับซ้อน - ไม่ว่าจะเป็น กระโดด, พุ่งตัวไปข้างหน้าขณะกระโดด และปีน - แต่ยากที่จะชำนาญ ด้วยระดับความยากที่แตกต่างกันทำให้ทุกครั้งที่ตัวละครตายคือบทเรียน ตัวละครที่เกิดเร็วทำให้ผู้เล่นสามารถปีนได้อย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาความลับของภูเขาและแสดงความกล้าหาญในสถานการณ์ที่ยากลำบาก