Chants of Sennaar - เพลงประกอบต้นฉบับ
สัมผัสโลกของ Chants of Sennaar อันน่าหลงใหลไปกับ OST สุดตราตรึงที่มาพร้อมกับบทเพลงประพันธ์ต้นฉบับ 15 บทเพลงโดย Thomas Brunet ผู้มากความสามารถ และบันทึกโดยเหล่านักดนตรีมากพรสวรรค์ที่ Studio du Bassin
เพลงประกอบที่ปลุกเร้าจิตวิญญาณที่ผสมผสานเครื่องดนตรีที่หลากหลายและเสียงที่ไพเราะได้อย่างลงตัว เพลงประกอบ Chants of Sennaar ได้ผสมผสานเข้ากับอิทธิพลด้านวัฒนธรรมอันหลากหลายได้อย่างสวยงามเพื่อให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา