Chef Life - BON APPÉTIT PACK
แพ็ก BON APPÉTIT ประกอบด้วยสูตรอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม 3 สูตร และชุดเสื้อผ้าหรูหราสำหรับเชฟของคุณ เพิ่มราตาตูย, บูยาแบ็ส และกาซูแล ลงในเมนูของคุณ แล้วมอบผ้ากันเปื้อนใหม่และเสื้อกะลาสีสุดเก๋ให้เชฟของคุณ