Chef Life - A Restaurant Simulator
สร้างสรรค์และบริหารร้านอาหารในฝันของคุณ! เมนู การซื้อของ การตกแต่ง พนักงาน อุปกรณ์ ลูกค้า... และอย่าลืมการทำอาหารล่ะ! มาสัมผัสประสบการณ์การเป็นพนักงานร้านอาหารในแต่ละวันและรับรางวัลของคุณจากมิชลินไกด์กันเถอะ
คุณสามารถตกแต่งห้องครัวได้ตามใจชอบ และเลือกสรรอุปกรณ์ต่างๆ (โต๊ะทำอาหาร, เครื่องทำอาหาร, เตาอบ และอื่นๆ อีกมากมาย) ได้ตามสไตล์ของคุณเอง! ก่อนจะเริ่มเปิดครัว คุณต้องจัดการทีมเชฟและจัดหาวัตถุดิบให้กับร้านของคุณเพื่อปรุงอาหารคุณภาพเยี่ยมที่จะทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติอาหารที่ร้านของคุณ
ติดตามการเงินของคุณ และคาดการณ์จำนวนลูกค้าเพื่อที่คุณจะได้ไม่เกิดปัญหาวุ่นๆ ในการเสิร์ฟมื้อเย็น!
คุณถนัดทำเมนูสตูว์เนื้อไวน์แดง หรือพาสต้าชีสและพริกไทยกันล่ะ สร้างเมนูให้ร้านของคุณจากอาหารจานเด็ดสุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็นอาหารฝรั่งเศส อาหารอิตาลีหรือจะเป็นอาหารจากเมืองอื่นๆ รอบโลก! คุณอยากไปไกลกว่าแค่เมนูธรรมดาไหมล่ะ คุณสามารถฝึกฝนเหล่าเชฟของคุณให้เก่งขึ้นอีกขั้นและสรรหาเมนูอาหารใหม่ๆ ที่ซับซ้อนยิ่งกว่ามาให้พวกเขาได้ลอง! ปรับเปลี่ยนเมนูอาหารของคุณไปตามฤดูกาลและความชื่นชอบของเหล่าลูกค้า และคิดชื่อเมนูใหม่ของคุณเองได้เลย
สกิลการทำอาหาร และการจัดการของคุณจะได้รับการทดสอบในทุกการบริการ พนักงานของคุณจะให้ความช่วยเหลืออันประเมินค่าไม่ได้เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ระบุวิธีการหั่น การปรุง และการเตรียมอาหารในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งถึงขั้นตอนการจัดอาหารใส่จานให้น่าทานและพร้อมเสิร์ฟ ซึ่งขั้นตอนนี้คุณสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้อย่างเต็มที่
เรียนรู้วิธีการให้บริการสุดประทับใจจนลูกค้าจนต้องกลับมาทานอีกและขยายร้านของคุณให้ใหญ่ขึ้น เรียนรู้การทำเมนูใหม่ๆ และเพิ่มสกิลการทำอาหารให้ร้านคุณ อยากให้ร้านของคุณเป็นแค่ร้านประจำของเพื่อนบ้านหรืออยากให้เป็นร้านสุดเลิศที่ได้ดาวจากมิชลินสตาร์ล่ะ