Chernobylite Zone Bard Pack
สัมผัสกับเรื่องราวของ Chernobylite ให้ลึกยิ่งขึ้นด้วย Zone Bard Pack ใหม่ กำหนดเพลงในที่ซ่อนของคุณให้เข้ากับอารมณ์ เลือกเล่นเพลงได้อย่างอิสระ รวมถึงบทเพลงใหม่ๆ