Children of Silentown - Supporter Pack
Supporter Pack ประกอบด้วยชุดเนื้อหาที่คัดสรรมาสำหรับ Children of Silentown สำหรับผู้ที่ต้องการทุ่มเทให้กับการสนับสนุนผู้พัฒนาเกมนี้