Chivalry 2 Special Edition Content
# Jousting Knight Armor
เข้าสู่สนามการแข่งขันในชุดเกราะ Jousting Knight Armor ที่มาเป็นเซ็ตพิเศษสำหรับทั้ง Mason และ Agatha Knights
Gold Horseman's Axe
สะบั้นหัวอย่างมีสไตล์ด้วย Gold Horseman's Axe และพยายามอย่าทำให้ดีไซน์งานเหล็กที่ซับซ้อนนี้เสียของ!