Chivalry 2
Chivalry 2 คือเกมแนวเดินฟันมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่เล่นได้หลายคน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการในภาพยนตร์ยุคกลาง ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปกับทุกเหตุการณ์สำคัญในสมัยยุคกลาง ตั้งแต่การแกว่งดาบ ห่าฝนธนูไฟ ไปจนถึงป้อมปราการปราสาทที่ทอดยาว และอื่นๆ อีกมากมาย
ห้ำหั่นในสมรภูมิการต่อสู้แบบผู้เล่น 64 คนสุดยิ่งใหญ่ เครื่องโยนหินจะทลายพื้นให้แยกออกจากกันขณะคุณยึดปราสาท จุดไฟเผาหมู่บ้าน และฆ่าชาวนาชั่วๆ ในแผนที่สำหรับเป้าหมายทีมที่กลับมาอีกครั้ง