ChromaGun
ยินดีต้อนรับสู่ห้องแล็บทดลองของ ChromaTec! คุณอยู่ที่นี่เพื่อทดสอบเทคโนโลยีสีระดับการทหารสุดล้ำสมัยใหม่ล่าสุดของเราอย่าง ChromaGun (อยู่ระหว่างจดสิทธิบัตร)! ลองหยิบมาใช้ และไขปริศนาในโถงทดสอบที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันของเราเลยสิ หลักการพื้นฐานนั้นง่ายพอๆ กับการใช้งานที่ซับซ้อน เพียงแค่ออกจากห้องโถงผ่านประตูทางออก แต่ต้องระวังพวกหุ่นยนต์ WorkerDroids ที่คอยดูแลห้องโถงอยู่ให้ดีน่ะ ซึ่งคุณกับผมคงเห็นพ้องกันว่า มันไม่ค่อยจะ "เป็นมิตรกับมนุษย์" สักเท่าไร
ใช้ ChromaGun ในการเติมแต่งสีสันให้ผนังและ WorkerDroids เพื่อรุดหน้าสู่ห้องโถงต่างๆ WorkerDroids จะถูกดึงดูดเข้าหาผนังสีเดียวกัน ใช้ประโยชน์จากกลไกดังกล่าว แล้วพยายามมุ่งไปสู่ประตูทางออกของห้องโถงแต่ละห้อง ประตูบางบานจะใช้ยากกว่าบานอื่น โดยจะเปิดเฉพาะ เมื่อมีการใช้ตัวเปิดประตู และประตูจะเปิดต่อไปเรื่อยๆ ในขณะที่มีการใช้งานตัวเปิดประตูอยู่