Chronos: Before the Ashes
Chronos: Before the Ashes เป็นเกม RPG ที่เน้นบรรยากาศและเป็นเรื่องราวภารกิจของฮีโรที่อุทิศชีวิตในการช่วยเหลือบ้านเกิดให้พ้นจากเงื้อมมือความชั่วร้าย เติบโตอย่างมีปัญญามากขึ้น แข็งแรงขึ้น และทรงพลังมากขึ้นขณะที่คุณออกสำรวจความลึกลับของเขาวงกต แต่ระวังให้ดี เขาวงกตมีความเสี่ยงสูง ทุกครั้งที่ฮีโรของคุณตาย ชีวิตของฮีโรจะแก่ขึ้นหนึ่งปี!
การต่อสู้ที่เข้มข้น – มีอาวุธ ความสามารถ และพลังให้ผู้เล่นเลือกใช้อย่างหลากหลายเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ
กลไกด้านอายุที่แตกต่าง – ทุกครั้งที่ผู้เล่นตาย ผู้เล่นจะมีอายุเพิ่มขึ้นหนึ่งปี ผู้เล่นจะต้องปรับตัวกับอายุที่เพิ่มขึ้นขณะที่ตัวละครของตนพัฒนาไป เริ่มจากการมีอายุน้อย คล่องตัว และว่องไว แล้วจบด้วยการมีปัญญาและความเชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์