Cities: Skylines - 8 Gear Radio
ก้าวเข้าสู่ "8 Gear Radio" คลื่นวิทยุที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาจากดนตรีโมเดิร์นซอฟต์เฮาส์และท่วงทำนองที่อบอุ่นช่วยเติมเต็มความสดใส เพลงทั้ง 16 แทร็กสลับสับเปลี่ยนระหว่างจังหวะกรู๊ฟฟังสบายและเสียงสูงที่สดใสชวนให้เบิกบานใจ ซึ่งสามารถถ่ายทอดจังหวะชีวิตแห่งยุคปัจจุบันออกมาได้อย่างลงตัว ดนตรีที่รังสรรค์มาเพื่อยามเช้าอันแสนเนิบช้า แสงไฟยามค่ำคืนในเมือง และช่วงเวลาที่ทุกสิ่งทุกอย่างลงตัวพอดี