Cities: Skylines - '80s Movie Tunes
ครั้งนี้เราจะพาคุณไปดูหนังกัน! "80's Movies Tunes" เป็นสถานีวิทยุที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงคลาสสิกในยุค 80 หวนรำลึกถึงอดีตด้วยเพลงมากกว่า 15 เพลง และบทเพลงบรรเลงนานประมาณ 70 นาที