Cities: Skylines - Airports
ส่วนขยาย Airports จะช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นที่สนามบินของคุณเองได้ ติดตั้งเกตรอขึ้นเครื่อง และเชื่อมต่อเกตเหล่านั้นผ่านเครือข่ายอาคารท่าเทียบเครื่องบิน ออกแบบสนามบินในฝันของคุณตั้งแต่สนามบินขนาดเล็กไปจนถึงฮับนานาชาติขนาดใหญ่