Cities: Skylines - Carols, Candles and Candy
นี่คือฤดูกาลแห่ง DLC! ด้วย Carols, Candles and Candy บรรยากาศจะเหมาะกับคริสต์มาสสุดๆ ด้วยเพลงสดุดีที่นำมารีมิกซ์ในหลายๆ แนว: Classic Jazz, Latin Jazz, Country, Indie และ Indietronica หลังจากที่คุณดาวน์โหลด DLC จะมีการเล่นเพลงเหล่านี้แบบสุ่มเมื่อเปิดสถานีวิทยุที่มีอยู่แล้ว ฟรีด้วยนะ! อีกอย่าง คุณพิสูจน์ไม่ได้หรอกว่า Chirpy ไม่ใช่นกกระทา และ Paradox Interactive ก็ไม่ได้สะกดด้วยตัวแอล ขอให้นักสร้างเมืองทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาล