Cities: Skylines - CCP: Africa in Miniature
Cities: Skylines ขอเสนอ Africa In Miniature: โลกใหม่แห่งความเป็นไปได้ ซึ่งตั้งอยู่ในทวีปแอฟริกา Content Creator Pack จากแฟน Cities ที่ติดตามมายาวนาน ศิลปินภาพ 3 มิติ Setonji "Prince Set" Hotonu ให้คุณได้สำรวจสถาปัตยกรรมที่หลากหลายเป็นพิเศษของแอฟริกา สีสันที่สดใส และการผสมผสานของเมืองที่ไม่เหมือนใคร
สิ่งปลูกสร้างใหม่รวมทั้งหมด 28 รายการ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานชิ้นเอกของเมืองที่มีอยู่ และแนวคิดทางสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น