Cities: Skylines - CCP: Brooklyn & Queens
เมืองเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และแพ็กจากนักสร้างสรรค์ผลงานนี้จะพาคุณไปสำรวจย่านที่ Brooklyn และ Queens "Brooklyn & Queens" เป็นชุดอาคารขนาดกลาง ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยที่มีประชากรหนาแน่นสูง พร้อมของตกแต่งด้านหน้าและหลังคาของอาคาร
"Brooklyn & Queens" ประกอบด้วยอาคารที่้เติบโตได้กว่า 60 แบบ และของตกแต่งมากมาย เช่น ป้ายให้เช่า เครื่องปรับอากาศติดหน้าต่าง พัดลมดูดอากาศ บันได และอื่นๆ อีกมากมาย!