Cities: Skylines - CCP: Map Pack 3
เตรียมตัวยกระดับเมืองของคุณด้วย "Map Pack 3" จากนักสร้างสรรค์ของคอมมูนิตี TeddyRadko Content Creator Pack นี้เพิ่มแผนที่ใหม่ 10 รายการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิทัศน์เทือกเขา ที่มียอดเขาสูงตระหง่านและหุบเขาอันเงียบสงบ