Cities: Skylines - CCP: Mountain Village
พบกับเสน่ห์ของการใช้ชีวิตในหุบเขาด้วยแพ็ก "Mountain Village" จากนักสร้างสรรค์ของคอมมูนิตี Tomas13TO Content Creator Pack นี้เพิ่มแอสเซตใหม่ 45 รายการที่สื่อถึงชีวิตเงียบสงบในหมู่บ้านในหุบเขา
พบกับเสน่ห์ของการใช้ชีวิตในหุบเขาด้วยแพ็ก "Mountain Village" จากนักสร้างสรรค์ของคอมมูนิตี Tomas13TO Content Creator Pack นี้เพิ่มแอสเซตใหม่ 45 รายการที่สื่อถึงชีวิตเงียบสงบในหมู่บ้านในหุบเขา สิ่งอำนวยความสะดวกมีตั้งแต่โรงแรมและที่พักไปจนถึงอาคารสำหรับบริการต่างๆ และร้านอาหาร ซึ่งจะช่วยเสริมบรรยากาศหมู่บ้านในหุบเขา
แพ็กนี้สามารถซื้อรวมกับ "Mountain Bundle" ได้ ซึ่งประกอบด้วย "Mountain Village" "Map Pack 3" และ "Alpine Tunes"