Cities: Skylines - CCP: Railroads of Japan
สำรวจญี่ปุ่นด้วยรถไฟ ซึ่งต้องขอบคุณ "Railroads of Japan" ที่สร้างสรรค์โดย Ryuichi Kaminogi นักสร้างสรรค์ผลงาน Content Creator Pack นี้ได้เพิ่มทิวทัศน์ทางรถไฟแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ให้กับเมือง: รถไฟลอยฟ้าพร้อมสถานี รถไฟ รถประจำทาง และอื่นๆ อีกมากมาย!