Cities: Skylines - CCP: Shopping Malls
ถึงเวลาสำหรับมหกรรมค้าปลีก! Content Creator Pack "Shopping Malls" โดย KingLeno นักม็อดเกมของคอมมูนิตี้จะช่วยให้คุณสามารถยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณขึ้นอีกระดับ พร้อมกับเพิ่มแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลายให้กับเมืองของคุณ
ถึงเวลาสำหรับมหกรรมค้าปลีก! Content Creator Pack "Shopping Malls" โดย KingLeno นักม็อดเกมของคอมมูนิตี้จะช่วยให้คุณสามารถยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของคุณขึ้นอีกระดับ พร้อมกับเพิ่มห้างสรรพสินค้าที่หลากหลายให้กับเมืองของคุณ
Content Creator Pack นี้มีเนื้อหามากกว่า 60 รายการ รวมถึงห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อเพิ่มแหล่งช้อปปิ้งของคุณ