Cities: Skylines - CCP: Sports Venues
ฤดูกาลกีฬาที่ไม่รู้จบด้วย "Sports Venues" ซึ่งเป็น Content Creator Pack ของ BadPeanut นักม็อดเกมของคอมมูนิตี้ ตั้งแต่สนามกีฬาอันโดดเด่นไปจนถึงลานกีฬาในชุมชน Content Creator Pack นี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อตอบสนองความต้องการด้านกีฬาสำหรับเมืองของคุณ!
ดูพลเมืองของคุณเพลิดเพลินกับการแข่งขันที่พวกเขาชื่นชอบ! สนามกีฬาขนาดใหญ่ทุกแห่งมีภาพเคลื่อนไหวของกีฬาฟุตบอล เบสบอล และอเมริกันฟุตบอลที่สมจริง รวมถึงสถิติใหม่ๆ เจ๋งๆ ให้คุณได้รับชม บางสนามยังมีตัวเลือกการขนส่งสาธารณะในตัวอีกด้วย คุณชอบกลุ่มคนที่ขนาดเล็กกว่านี้ใช่ไหม ลองดูลานกีฬาชุมชนสิ พวกมันมีขนาดเล็กกว่า และสามารถวางได้ทุกที่