Cities: Skylines - The Classics Bundle
รับส่วนขยายคลาสสิกของ Cities: Skylines เพลิดเพลินไปกับชีวิตยามค่ำคืนในเมืองด้วย After Dark สนุกสนานท่ามกลางหิมะกับ Snowfall และเปลี่ยนเมืองของคุณให้กลายเป็นพื้นที่ทางเท้าขนาดยักษ์ที่มี Plazas & Promenades