Cities: Skylines - Concerts
Concerts คือภาคเสริมที่มอบพลังในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ให้กับผู้เล่น มาพร้อมกับเพลงจากวงแนว Rock, EDM และ Pop/Folk และยังมีสถานีวิทยุรายการเพลงใหม่อีกด้วย - Concerts จะนำส่วนประกอบที่ไพเราะมาเติมเต็มเสียงต่างๆ ของชีวิตในเมือง
ใน Concerts การจัดการแสดงดีๆ นั้นต้องมีมากกว่าเสียงเพลง ตั้งแต่สิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ เพื่อจัดโชว์เด่นของคุณ ไปจนถึงตัวเลือกการจัดการเทศกาลต่างๆ ที่ช่วยส่งเสริมการขายตั๋ว สร้างแคมเปญโฆษณา สร้างชื่อเสียงให้กับวง ประหยัดงบทีมรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ Concerts ให้ผู้เล่นควบคุมทุกอย่างตั้งแต่พนักงานด้านหน้า ไปจนถึงหลังเวที
สิ่งปลูกสร้างสำหรับพื้นที่จัดเทศกาล: เพิ่มเลเวลให้กับพื้นที่จัดเทศกาลเพื่อจัดการแสดงที่ดีขึ้นและรองรับคนดูจำนวนมากขึ้น
สิ่งปลูกสร้างใหม่ที่เกี่ยวข้องกับดนตรี: นำดนตรีเข้ามาในตัวเมืองด้วย Music Club ใหม่ ป่าวประกาศข่าวคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นด้วยอาคารออกอากาศใหม่ และพักผ่อนที่ Fan Zone Area เพื่อซื้อสินค้าในเทศกาล
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต: สนับสนุนเทศกาลต่างๆ ของคุณด้วยกฎหมายและตัวเลือกงบประมาณใหม่ เพื่อส่งเสริมการจัดคอนเสิร์ตและทำเงินจากคนดู