Cities: Skylines - Content Creator Pack: Bridges & Piers
พัฒนาและยกระดับพื้นที่ริมแม่น้ำของคุณ ชุดทรัพยากร 22 รายการที่ไม่เหมือนใครจากนักสร้างสรรค์ของชุมชน Andrés "Armesto" ชุดนี้มีตั้งแต่ของที่เรียบง่ายไปจนหรูหรา ทั้งสไตล์อินดัสเทรียลและคลาสสิกที่พบเห็นได้ทั่วโลก