Cities: Skylines - Content Creator Pack: Heart of Korea
ขยายเมืองของคุณด้วย Heart of Korea แพ็ก Content Creator ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาหลีใต้ของนักสร้างสรรค์ผลงาน Elvis สำรวจภูมิทัศน์เมืองใหม่และรับแรงบันดาลใจจากแอสเซ็ทใหม่ 60 รายการ ซึ่งประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้างด้านการบริการ สิ่งปลูกสร้างที่เติบโตได้ ซึ่งขยายไปตามพื้นที่ที่คุณพัฒนา และสิ่งปลูกสร้างใหม่ที่มีรูปทรงเป็นเอกลักษณ์ 8 รายการ