Cities: Skylines - Content Creator Pack: High-Tech Buildings
พาเมืองของคุณไปสู่อนาคตด้วยสิ่งปลูกสร้างชุดใหม่จากนักม็อดดาวเด่นแห่ง Cities: Skylines! เพิ่ม "เทคโนโลยีสถาปัตยกรรม" ให้กับเมืองของคุณด้วยผลงานใหม่ๆ 15 รายการจาก Mauro "GCVos "Vos ที่สร้างขึ้นมาสำหรับแพ็กเนื้อหานี้โดยเฉพาะ