Cities: Skylines - Content Creator Pack: Map Pack
Cities: Skylines - Content Creator Pack: Map Pack มาพร้อมกับ 8 แผนที่ใหม่โดย "Sanctum Gamer" ที่ซึ่งคุณสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ และวางแปลนมหานครแห่งใหม่ได้