Cities: Skylines - Content Creator Pack: Mid-Century Modern
แรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวของ Modernist ในยุค 60 ความงามของ MCM มอบโอกาสในการออกแบบใหม่ให้กับคุณด้วยลานเส้นที่เกลี้ยงเกลาและเรียบง่าย คุณพร้อมออกแบบพื้นที่ชานเมืองสุดเก๋ที่ถัดไปของคุณแล้วหรือยัง?
Mid-Century Modern เป็น Content Creator Pack ที่ประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้างที่พักอาศัยได้ 40 แห่ง สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสร้างพื้นที่ชานเมืองสุดเก๋ในเมืองของพวกเขา!