Cities: Skylines - Content Creator Pack: Modern Japan
Content Creator Pack: Modern Japan มาพร้อมกับสิ่งปลูกสร้างที่มีเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของญี่ปุ่น ประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้าง 20 รายการ และของตกแต่ง 6 รายการจากนักม็อด Ryuichi Kaminogi นี่คือการเพิ่มสิ่งปลูกสร้างของญี่ปุ่นใน Cities: Skylines เป็นครั้งแรก มาพร้อมกับอาคารอันประณีตมากมาย ตั้งแต่ตึกระฟ้าที่น่าประทับใจ ไปจนถึงร้านอุด้งและราเมงแสนอบอุ่น