Cities: Skylines - Content Creator Pack: University City
พลิกโฉมให้เมืองของคุณเป็น "เมืองมหาวิทยาลัย" อย่างแท้จริง ด้วยสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ ที่ออกแบบโดย Michael "KingLeno" Warren ที่ได้รับการคัดสรรมา University City เพิ่มอาคารที่พักอาศัยความหนาแน่นต่ำ 36 รายการ อาคารพาณิชย์ความหนาแน่นต่ำ 32 รายการ และของตกแต่ง 15 รายการ รวมถึงป้ายและโลโก้เชิงพาณิชย์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงชุมชนนักเรียนที่พักอยู่ในละแวกบ้านของคุณ!