Cities: Skylines - Deep Focus Radio
เพลิดเพลินไปกับเพลง Ambient และ Lo-Fi ที่เหมาะสำหรับเปิดฟังตอนเรียนหนังสือ โดย DJ "Deep Thought" สถานีนี้มาพร้อมกับเพลงที่โดดเด่น 16 เพลงที่จะช่วยให้คุณมีสมาธิกับสิ่งที่สำคัญ ซึ่งก็คือการวางเค้าโครงถนนที่สมบูรณ์แบบ