Cities: Skylines - Deluxe Edition Upgrade Pack
Deluxe Edition Upgrade Pack มาพร้อมกับอนุสาวรีย์เชิงประวัติศาสตร์ในเกม 5 รายการจากทั่วโลก เพลงประกอบต้นฉบับของเกม และสมุดภาพดิจิทัล
เพลงประกอบต้นฉบับนี้ประกอบด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์ 14 เพลงที่มิกซ์มาจากเพลงประกอบในเกม ซึ่งทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะๆ ได้ทุกเมื่อ
ดูแนวคิดเบื้องหลังสิ่งปลูกสร้างต่างๆ! สมุดนี้มาพร้อมกับภาพคอนเซ็ปต์ที่วาดด้วยมือเกือบ 32 ภาพสำหรับอาคารต่างๆ ภายในเกม พร้อมเรื่องราวของสิ่งปลูกสร้างแต่ละรายการ