Cities: Skylines - Downtown to Countryside Bundle
บันเดิล "Downtown to Countryside" จะให้คุณเดินทางออกจากเมืองที่ผู้คนพลุกพล่านไปพบกับเสน่ห์แห่งชทบทอันเงียบสงบ ยกระดับย่านดาวน์ทาวน์ของคุณและสำรวจพื้นที่ชทบทแสนงดงามด้วย Content Creator Pack เหล่านี้ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ ก็เปิดวิทยุ Harvest Harmony ใหม่ไปพร้อมๆ กับการผจญภัยแห่งการสร้างสรรค์ของคุณ
ดูเมืองของคุณพัฒนาไปกับ "Emerging Downtown" โดยนักสร้างสรรค์ผลงานของชุมชน 'Smilies' Content Creator Pack นี้ประกอบไปด้วยสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ มากมาย ตั้งแต่อาคารเล็กๆ โทรมๆ ไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างสมัยใหม่ เปลี่ยนเมืองของคุณจากเสน่ห์แบบชนบทให้กลายเป็นย่านดาวน์ทาวน์ที่ผู้คนพลุกพล่าน
สำรวจแถบชทบทของเมืองด้วย "Countryside" ผลงานของนักสร้างสรรค์ผลงานชุมชน 'Cbudd' Content Creator Pack นี้ประกอบไปด้วยสิ่งปลูกสร้างและ ของตกแต่งใหม่ๆ เช่น ตลาดอาหารท้องถิ่นและศาลากลาง ซึ่งล้วนถ่ายทอดเสน่ห์แบบเงียบสงบของการใช้ชีวิตในชนบทได้เป็นอย่างดี
หนีออกชนบทไปกับ "Harvest Harmony" สถานีวิทยุที่ถ่ายทอดบรรยากาศของทุ่งนาอันกว้างใหญ่และทิวทัศน์ชนบท เพลง 16 เพลงจะพาคุณเดินทางสู่เนินเขาและพระอาทิตย์ตกสีทอง ซึ่งเป็นเพลงประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางผ่านฟาร์มต่างๆ