Cities: Skylines - Financial Districts
Cities: Skylines คือเกมจำลองเมืองสุดคลาสสิกแบบสมัยใหม่ เกมนี้ได้เพิ่มองค์ประกอบระบบการเล่นใหม่ๆ เพื่อจำลองความตื่นเต้นและความลำบากในการสร้างและบริหารเมืองจริงๆ ทั้งยังขยายองค์ประกอบดั้งเดิมบางอย่างของเกมสร้างเมืองอีกด้วย